Wednesday 18 November 2015



വീണുകിട്ടിയ ഭാഗ്യം Ac കമ്പർട്ടുമെന്റിലൂടായിരുന്നു യാത്ര, അടുത്തടുത്ത് കിട്ടിയത് ഫ്രാൻസ്സിൽനിന്നും ഇന്ത്യ കാണാൻ വന്ന രണ്ട് സായിപ്പന്മാരെയും, സംസാരിച്ചിരിക്കുന്നതിനിടക്കാണ് മുഖത്തൊരിളക്കം അനുഭവപ്പെട്ടത്, dhishuuuuuuuuuuum..... അതെ... എന്റെ മുഖത്താരോ അടിച്ചിരിക്കുന്ന, ഒപ്പം ഒരുമൂളക്കമ്പോലെ ഒരിഇങ്ക്ലീഷും " you looking too much in my face".... ആദ്യയിട്ടലെങ്കിലും ആത്മാർത്തയപ്പൊയ ന്റെ വായീൻ ഇംഗ്ലീഷിൽ തെറി വരുന്നത് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്, why r u Hit me bldy F***ng asshol ..............?
സായിപ്പ് ഇംഗ്ലീഷ്ന്റെ തന്തയാണെന്ന് തെളീക്കുംവിതം കേട്ടയുടാൻ സായിപ്പിന്റെ കണ്ണുകൾ ചുവന്നു, അടികൊണ്ട എന്റെ മുഖവും, ഒപ്പം തിരിച്ചടിക്കാൻ എന്റെ കയ്യും.
കൊണ്ടടി തിരിച്ചടിക്കുംമുൻപേ ആളുകൾ ഇടപ്പെട്ടു, അതും എന്റെ കണ്ണുനിറക്കും ഡയലോഗും പറഞ്ഞ് എന്റെ പക്ഷത്തും... സായിപ്പിൽ ഒരുത്തൻ മാന്യനാണ്, സീൻ വഷളാക്കൂന്ന് കണ്ടപ്പൊ അവനെന്റെ കയ്യും കാലും പിടിച്ച് മാപ്പും ഒരു പത്തൻപത് SORRYയും എടുത്തെന്നിലേക്ക് വിതറി. നാട്ടുക്കാർക്കാണേൽ അവന്മാരെ രണ്ട് പൊട്ടിച്ച് ട്രെയിനീന്നു പുറത്താക്കലായിരുനു ലക്ഷ്യം,
തീരുമാനം ഞാനെടുത്തു, "വേണ്ട "..... അവിടത്തന്നെ ഇരുന്നോട്ടെ.... ഗാന്ധിജി എന്തോത്തരം അടിയും തൊഴിയും കൊണ്ടത. ഒന്നൂലേൽ ഞാനും ആ നാട്ടേരനല്ലെ ...., ഒന്നും വേണ്ടാ , ഞാൻ ക്ഷമിച്ചിരിക്കുന്നു. ( എല്ലാം കഴിഞ്ഞിട്ടും ഒട്ടും ജാഡ കുറയാത്ത ആ തെണ്ടിയോടൊരു ഡയലോഗിലൊതുക്കി )

No comments:

Post a Comment